Email marketing

Công nghệ 4.0 đang bùng nổ hơn bao giờ hết, tiếp thị trực tuyến trở thành xu hướng trong kinh doanh hiện đại. Những điều thú vị, mới mẻ được cập nhật liên tục trên mọi nền tảng xã hội. Trong đó email trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống trực tuyến hàng ngày. Cũng chính vì thế, email đang được sử dụng tối ưu trên mọi lĩnh vực, đặc biệt trong tiếp thị kinh doanh với nền tảng email marketing. Vậy hãy cùng CocoMedia tìm hiểu rõ hơn về Email marketing nhé!

Email marketing là gì?

Email marketing là một công cụ marketing online, sử dụng email (thư điện tử) như một hình thức tiếp thị kết nối, giao tiếp với khách hàng nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, tăng doanh thu, mang về những khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Email marketing phù hợp với mọi khách hàng có nhu cầu tiếp thị, bán hàng, quảng bá, chăm sóc và tìm kiếm khách hàng tiềm năng,..là công cụ Marketing rất hiệu quả, mang đến cho bạn những lợi ích không chỉ về doanh số, mà quan trọng hơn là hỗ trợ doanh nghiệp trong xây dựng thương hiệu, tìm kiếm, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, chăm sóc lại khách hàng cũ.
Với lợi thế về chi phí và dễ sử dụng, gửi email là một cách rẻ hơn để quảng bá so với nhiều loại hình Marketing khác. Email Marketing rất dễ dàng thiết lập, theo dõi chiến dịch, rất phù hợp để các doanh nghiệp sử dụng và tiếp cận.

 

CocoMedia tổng hợp 4 loại hình Email marketing được sử dụng nhiều nhất

  • Email Sale: dùng thư điện tử để kết nối với khách hàng để giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ, thúc đẩy doanh số, chuyển đổi tương tác - biến người nhận tin thành khách hàng.

  • Transactional Email: được gửi cho khách hàng khi thực hiện thành công một giao dịch với doanh nghiệp, cung cấp thông tin hướng dẫn khách hàng cách mua sản phẩm/ dịch vụ, xác nhận giao dịch đã thực hiện: xác nhận đơn đặt hàng, trạng thái đơn hàng, …

  • Onboarding Email: là loại Email Marketing có tỷ lệ người dùng mở cao nhất, là email đầu tiên doanh nghiệp gửi đến khách hàng sau khi họ đăng ký nhận tin trên website, gồm lời cảm ơn khách hàng đã đăng ký dịch vụ, link website công ty, các hướng dẫn có liên quan, ... Đây là bước đầu tiên trong việc thiết lập quan hệ với khách hàng.

  • Promotional Email: Gửi thông tin đến khách hàng với mục đích truyền thông, quảng bá tăng cường nhận thức về thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ.

Tại Coco Media, dịch vụ Email marketing có gì đặc biệt?

Đặc điểm dịch vụ
Coco Media cung cấp dịch vụ Email marketing với nhiều tính năng:

  • Triển khai hiệu quả: CocoMedia đã triển khai thành công rất nhiều các chiến dịch  Email marketing mà sẽ giúp doanh nghiệp của bạn kết nối đến khách hàng nhanh chóng nhờ gửi email với tốc độ cao; các chiến dịch gửi mail tự động chăm sóc khách hàng đã được lên lịch trước đó.

  • Cá nhân hóa nội dung: CocoMedia giúp gửi email hàng loạt đến hàng trăm khách hàng khác nhau với đầy đủ thông tin người nhận (tên họ, độ tuổi, giới tính,…), cung cấp các tùy chỉnh để doanh nghiệp gửi email đúng đối tượng, phân vùng hiệu quả hơn.

  • Thu thập dữ liệu khách hàng, phân tích thống kê các chiến dịch một cách chính xác nhất: thống kê chi tiết từ số Email được gửi đi, tỷ lệ gửi Email thành công, số người mở đọc Email, lượt hủy đăng ký, thời gian…. giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả các chiến dịch Email Marketing và đưa ra những điều chỉnh thích hợp.

  • Bảo mật thông tin: Bảo mật nội dung Email tuyệt đối trong truyền gửi, nhận, và lưu trữ Email, bảo vệ địa chỉ gửi. CocoMedia giúp khách hàng an tâm với giải pháp bảo mật email tuyệt đối trong thực hiện quản lý và giao dịch.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ Email marketing tại CocoMedia?

 Lợi ích dịch vụ

  • Quảng bá thương hiệu, thúc đẩy tăng trưởng đột phá trong kinh doanh, tối ưu hiệu quả, tiết kiệm chi phí là những gì mà CocoMedia giúp bạn thực hiện.

  • CocoMedia luôn nghiên cứu để thấu hiểu tâm lý hành vi của người dùng mà qua đó sẽ triển khai những chiến dịch giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận đúng khách hàng, đúng thời điểm, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi

  • Đa dạng chức năng, tích hợp tương tác với các chiến dịch marketing, kết hợp tùy biến trên nhiều nền tảng.

  •  CocoMedia có các gói dịch vụ chất lượng, linh hoạt: tốc độ gửi email nhanh, ổn định. Liên tục cập nhật những tính năng, đảm bảo phù hợp với yêu cầu của từng Quý khách hàng, mang đến sự hài lòng cao nhất.

  • Tư vấn nội dung, hỗ trợ kỹ thuật, lắng nghe giải quyết mọi vấn đề cho Quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Cung cấp dịch vụ Email Marketing, CocoMedia đã góp phần mang đến thành công và là đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp. CocoMedia sẵn lòng đồng hành để viết tiếp câu chuyện thành công trên con đường sự nghiệp của Quý Khách hàng.


loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack