Quảng cáo Google Search

81% người sử dụng internet truy cập vào các website thông qua các công cụ tìm kiếm online. Theo một thống kê khác, Công cụ tìm kiếm Google Search đang chiếm đến 89% thị phần. Hai con số trên cho thấy rằng, Google đang đóng một vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp đang sử dụng Marketing Online trong việc truyền tải các thông tin đến với người sử dụng internet. 


Vậy quảng cáo mạng tìm kiếm Google là gì và có vai trò như thế nào?

1. Quảng cáo mạng tìm kiếm google là gì?

Quảng cáo Google (Google Adwords) là một dịch vụ thương mại mà Google cung cấp cho những đối tượng có nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu,… của mình. Người sử dụng dịch vụ Google Ads cần trả tiền để mẫu quảng cáo được hiển thị hoặc được click vào. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm, trên các trang web thuộc mạng hiển thị của Google,… thông qua việc lựa chọn từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp lựa chọn.
Hoặc cũng có thể hiểu đơn giản, Google Ads là một dịch vụ mà bạn cần chi trả cho Google để quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm hoặc mạng lưới hiển thị của Google. Hiện nay, quảng cáo Google có rất nhiều hình thức khác nhau. Từ quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo mạng hiển thị đến quảng cáo video, quảng cáo mua sắm, quảng cáo ứng dụng, … Tùy thuộc vào mục tiêu của doanh nghiệp trong từng giai đoạn mà doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo sao cho phù hợp.
 


2. Vai trò của Google Ads đối với hoạt động kinh doanh

Cho đến thời điểm hiện tại, Google Ads đang là công cụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất mang lại cho doanh nghiệp khả năng tiếp cận với số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Dưới đây là những vai trò rõ ràng và đầy thuyết phục mà các doanh nghiệp cần biết: 
  • Tiếp cận nhanh chóng khách hàng tiềm năng:  Google Ads cho phép thông tin và hình ảnh doanh nghiệp xuất hiện đúng đối tượng đang tìm kiếm thông tin lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Cách tiếp cận thông minh này của Google Ads giúp bạn hiểu rõ hơn về tâm lý hành vi của khách hàng tiềm năng, qua đó có những cải tiến phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh trên internet.
  • Đo lường ngay được hiệu quả hoạt động: Google được tích hợp nhiều công cụ phân tích và thống kê thông minh sẽ giúp bạn thấy ngay được hiệu quả quảng cáo qua các số liệu như số lần xuất hiện, số lần click chuột, chỉ số CTR,… Từ đó giúp bạn theo dõi được chiến dịch quảng cáo của mình và có những điều chỉnh hợp lý.
  • Công cụ hỗ trợ quan trọng cho SEO:  Tận dụng Google Ads cho các hoạt động SEO nhờ các thống kê, đánh giá về hiệu quả từ khóa, đối tượng khách hàng tiềm năng, nhu cầu khách thực tế. Bởi vì ưu điểm nhanh, chính xác, dễ đo lường, bạn có thể dễ dàng xác định mục tiêu và thị trường để SEO.
  • Kiểm soát chi phí quảng cáo hợp lý: Bạn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến website cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã đăng ký hoặc tìm hiểu thông tin về dịch vụ của doanh nghiệp. 
 


Dịch vụ quảng cáo mạng tìm kiếm google (Google Ads) tại CocoMedia cung cấp

CocoMedia là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google Ads đa dạng loại hình quảng cáo theo nhu cầu của từng khách hàng. 
Các dịch vụ Google Ads tại CocoMedia cung cấp bao gồm:
  • Quảng cáo tìm kiếm
  • Quảng cáo mạng hiển thị
  • Quảng cáo video
  • Quảng cáo mua sắm 
  • Quảng cáo ứng dụng
  • Quảng cáo thông minh 
Tại mỗi chiến dịch quảng cáo, đội ngũ chuyên viên Google Ads của chúng tôi sẽ có những phương án chi tiết và chính xác nhất phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai. Từ đó tư vấn giúp bạn lựa chọn loại hình quảng cáo phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp. 
Tại CocoMedia chúng tôi giúp bạn giải quyết các vấn đề sau một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất:
(1) Giúp bạn thu được những kết quả hữu ích: Dịch vụ google ads tại CocoMedia được thực hiện bởi các chuyên viên ads có kỹ năng cũng như kinh nghiệm dày dặn qua nhiều chiến dịch lớn nhỏ. Do đó chúng tôi có những phương thức độc đáo hơn giúp thúc đẩy lượt truy cập vào trang web. Theo đó, giúp tăng lượt ghé qua cửa hàng, thu hút khách hàng ghé qua cửa hàng nhiều hơn. 
(2) Có những tính toán phù hợp về ngân sách cho doanh nghiệp của bạn: CocoMedia sau khi tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ phía khách hàng sẽ có những nghiên cứu sơ bộ về tình trạng doanh nghiệp của bạn hiện tại. Sau đó sẽ có những kết luận chính xác về việc sử dụng công cụ quảng cáo nào với chi phí là bao nhiêu. Điều này sẽ giúp khách hàng của chúng tôi tiết kiệm tối đa mức chi phí cho quảng cáo Google. Chiến dịch quảng cáo vừa hiệu quả lại không phải sử dụng tiền bạc một cách lãng phí.
(3) Chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi phát sinh trong suốt quá trình thực hiện. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn 24/7. 
CocoMedia với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề tự tin luôn là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng. Chúng tôi hiểu được người tiêu dùng cần gì, mong muốn gì, từ đó sẽ có những giải pháp thiết thực giúp doanh nghiệp có thể ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.
Liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể dựa theo mục tiêu và thực trạng của từng doanh nghiệp cụ thể nhé!
 

loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack