Đăng ký Google Map

Google map là một ứng dụng bản đồ được Google phát triển, được coi là một phiên bản thứ hai của thế giới trên môi trường Internet. Như một người chỉ đường đắc lực, Google map giúp người dùng định vị, xác minh vị trí, tra cứu đường đi, cung cấp lộ trình điểm đến,...trên cả nền tảng web và thiết bị di động. Với nhiều tiện ích mà Google map được nhiều công ty kinh doanh online sử dụng tích hợp vào website nhằm gia tăng nhận biết của khách hàng về doanh nghiệp.

Đăng ký google map và những giá trị lợi ích cho doanh nghiệp

  • Google map cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp: Khi sử dụng dịch vụ đăng ký Google map, tất cả những thông tin về doanh nghiệp sẽ được hiển thị: tên công ty, địa chỉ đường đi, hình ảnh cửa hàng, thông tin liên hệ, giờ mở cửa - giờ đóng cửa,... Qua đó khách hàng sẽ có một cái nhìn trực quan, đọc được vị trí của bạn khi có nhu cầu liên hệ/ mua sắm
  • Chuyên nghiệp hóa hình ảnh thương hiệu: Bằng việc đưa tên doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên bản đồ tìm kiếm sẽ là minh chứng xác nhận với khách hàng rằng doanh nghiệp của bạn đang tồn tại. Qua đó tạo dựng lòng tin, tăng độ tin cậy với khách hàng khi họ tìm kiếm thông tin doanh nghiệp/ sản phẩm/ dịch vụ của bạn và sẽ được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, uy tín hơn nhiều đối thủ trên thị trường. 
 
  • Tiếp cận, tăng tương tác với nhiều khách hàng: đặc biệt là nhóm khách hàng tiềm năng ngay tại khu vực xung quanh doanh nghiệp của bạn. Dựa trên những thông tin được hiển thị khách hàng sẽ tương tác với doanh nghiệp qua: gọi điện, nhắn tin, viết đánh giá…
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi, tỉ lệ mua hàng, thứ hàng SEO: Google Maps là một trong số các yếu tố để Google tin tưởng, phân loại, sắp xếp đánh giá cao website doanh nghiệp. SEO trên Google map đem lại nhiều lợi thế lớn hơn SEO trên website do kết quả Google map được hiển thị chiếm nhiều diện tích hơn, xuất hiện nổi bật nên dễ được người dùng để ý. Từ đó tăng thứ hạng của website trên Google, góp phần gia tăng tỷ lệ click và tỷ lệ chuyển đổi trên web nhất là khi doanh nghiệp nằm trong top 3 hiển thị.

Doanh nghiệp có thể tự đăng ký Google map không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên, sẽ là nhiều khó khăn vướng mắc?

Doanh nghiệp sẽ đăng ký qua 9 bước tại đường link: https://www.google.com/business/. Sau đó trong vòng 15 ngày, Google gửi hồ sơ có mã pin gồm 6 chữ số qua đường bưu điện, hoặc qua điện thoại, email sẽ tùy vào từng tài khoản.
Việc xác minh Google Maps là rất rườm rà, chậm trễ khi một số trường hợp sau 2 tuần vẫn không nhận được thư xác nhận vì nhiều lý do có thể là thất lạc, hoặc nhầm địa chỉ,...
Nếu cần đăng ký ngay lập tức và không muốn mất quá nhiều thời gian để chờ đợi, Quý khách có thể sử dụng Dịch vụ đăng ký Google Maps của CocoMedia, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách nhanh nhất, tối ưu hiệu quả, gia tăng lợi ích.

CocoMedia giúp bạn “lên” Google Map nhanh chóng hơn bao giờ hết

CocoMedia với mong muốn mang đến trọn bộ giải pháp Marketing cho doanh nghiệp, chúng tôi mang đến những giải pháp hợp lý, tối ưu và tiết kiệm nhất cho Quý Khách. Dịch vụ đăng ký Google maps của CocoMedia mang đến sự chuyên nghiệp và uy tín.

Để gia tăng sự tin tưởng của doanh nghiệp trong triển khai dịch vụ, CocoMedia xây dựng một quy trình triển khai khoa học cho dự án của khách hàng.

Quy trình rõ ràng từ tiếp nhận xử lý, nắm bắt yêu cầu khách hàng, tiến hành khảo sát thông tin (vị trí, từ khóa doanh nghiệp trên bản đồ,..) để đưa ra những tư vấn chính xác nhất, đến triển khai thực hiện và bàn giao quyền quản trị cho doanh nghiệp. CocoMedia sẽ đặt mình vào vị trí của bạn, thấu hiểu những vấn đề cũng như giá trị mà khách hàng mong muốn đạt được trong doanh nghiệp, mình để đưa ra những chiến lược truyền thông quảng bá tốt nhất cho thương hiệu bạn.

Cung cấp dịch vụ SEO Google Map giúp doanh nghiệp tăng thứ hạng trong danh sách  tìm kiếm.

Đội ngũ kỹ thuật SEO sẽ giúp khai thác tiềm năng từ Google Map để tối đa hóa hiển thị doanh nghiệp của bạn thông qua tìm kiếm của Google. Sử dụng kết hợp nhiều phương pháp kỹ thuật như SEO LOCAL kết hợp với tối ưu Website,... để tăng tối đa hiển thị Google Map doanh nghiệp trong Top 3 vị trí đầu.

Thiết kế hình ảnh, nội dung chuẩn SEO: CocoMedia sở hữu đội ngũ designer thiết kế hình ảnh chuẩn SEO chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có những hình ảnh đẹp nhất, tối ưu nhất theo yêu cầu kết hợp gắn Geotag cho hình ảnh vị trí doanh nghiệp nhằm nhận được những đánh giá cao từ Google. CocoMedia cũng sẽ lên ý tưởng nội dung bài viết cho doanh nghiệp của bạn, tối ưu từ khóa để đạt mục tiêu thứ hạng cao nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Thực hiện triển khai đồng bộ Google Map loại bỏ những yếu tố không tương thích giúp website doanh nghiệp hoạt động tốt hơn.

Tối đa hóa lợi ích khách hàng khi đăng ký dịch vụ Google map tại CocoMedia

Nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trên nhiều thị trường, CocoMedia đã thành công triển khai đăng ký Google Map cho hàng trăm doanh nghiệp, đưa ra giải pháp cho nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau liên quan đến công nghệ và marketing dịch vụ. Chúng tôi nhận được sự tin tưởng lớn từ rất nhiều khách hàng đối tác:

  • CocoMedia có trong tay đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên chất lượng cao, kiến thức chuyên sâu và tay nghề lâu năm, thực hiện rất nhiều dự án về xác minh đăng ký Google Map, liên tục nghiên cứu những kỹ thuật, công nghệ mới nhất nhằm thỏa mãn khách hàng cao nhất.

  • Đơn vị sở hữu đội ngũ tư vấn giàu nhiệt huyết sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7, giải đáp thắc mắc của Quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Khách hàng không chỉ được tư vấn về Đăng ký dịch vụ mà còn được giải đáp những thông tin liên quan về dịch vụ Marketing và những giải pháp tăng trưởng toàn diện cho doanh nghiệp.

  • Cam kết đảm bảo đúng thời gian, chuyên nghiệp và hiệu quả, thông tin doanh nghiệp được bảo mật tuyệt đối.

  • Không phát sinh chi phí, mức giá hợp lý cạnh tranh trên thị trường.

Khách hàng đang tìm kiếm doanh nghiệp của bạn và nhiều công ty đã triển khai thành công, tại sao bạn còn chần chừ mà chưa thực hiện đăng ký Google Map cho doanh nghiệp của bạn?  CocoMedia luôn đặt chữ tâm trong từng dịch vụ, sẽ tư vấn giúp bạn không chỉ là đăng ký dịch vụ mà còn về cả về mọi giải pháp Marketing hữu hiệu, giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng doanh số, phát triển vượt bậc.


loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack