Quảng cáo Google Display Network

Bạn thấy website A nào đó có lượng truy cập ổn và nội dung phù hợp để đặt banner quảng cáo. Nhưng không phải lúc nào họ cũng đồng ý cho bạn đặt, và giá cả thì rất khó xác định. Với “quyền lực” của Google, việc đưa quảng cáo của bạn lên các website đó trở nên đơn giản hơn nhiều. Và Google Ads Display sẽ có thể giúp bạn làm được điều đó. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về quảng cáo Google Display.

Google Display và những điều bạn chưa biết 

Google Ads Display là một trong những chương trình quảng cáo của Google Ads. Google Ads Display có mạng lưới website khổng lồ trên internet, nhà quảng cáo thông qua Google có thể đặt quảng cáo lên các website lớn (ví dụ như các trang web baomoi.com, lamchame, webtretho, 24h.com.vn,....). Khi người dùng lang thang đọc tin tức, giải trí hay mua sắm ở một website, những quảng cáo này sẽ lọt vào tầm mắt và gây chú ý với họ. 

Thực tế thì Google Display thụ động hơn so với Google Search khi các quảng cáo được chèn vào những website khác (được lựa chọn kỹ lưỡng). Tuy nhiên không thể phủ nhận được những lợi ích mà phương thức quảng cáo này đem lại cho các doanh nghiệp. Google Ads dạng này nghiêng về hình ảnh, banner, media và một số câu từ lôi cuốn thu hút. Điều này góp phần khiến khách hàng nhớ lâu hơn. 
Quảng cáo trên Google Ads Display cho phép bạn xuất hiện trên hơn 2 triệu website. Nó giúp bạn tiếp cận hơn 90% người dùng Internet. Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị tại nhiều website, app di động và video. Góp phần đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với công chúng, và được nhiều người biết đến hơn. 
Phương thức quảng cáo Google Display này cho phép tiếp thị lại (Remarketing), quảng cáo hiển thị cho những người truy cập vào trang web và lưu dấu vết, gợi ý nhắc nhở khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. 
 

Lý do bạn nên chọn quảng cáo Google Display 

  • Tiếp cận người dùng rộng rãi: Lợi thế rõ ràng nhất của GDN là độ bao phủ rộng. Với hơn 2 triệu website đăng ký GDN, Ads của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện & click vào nhiều hơn. 
  • Chi phí thấp hơn so với phương thức Google Search. 
  • Có nhiều mức giá để bạn lựa chọn.
  • Sử dụng quảng cáo hình ảnh: Ngược với các cách quảng cáo thông thường sử dụng chữ, Google Ads Display lại đa dạng hơn khi sử dụng hình được cả chữ,số liệu, hình ảnh, media và cả video, đem lại hiệu quả hơn bởi mang tính tương tác cao hơn. 
  • Remarketing: Đây là một trong những điểm “lợi hại” nhất của Google Ads Display. Với tính năng remarketing, bạn có thể “bám đuôi” khách hàng tiềm năng. Nếu họ đã từng tìm dịch vụ trên search mà chưa mua, quảng cáo hiển thị sẽ làm nhiệm vụ xuất hiện ở những nơi tiếp theo họ đến, nhắc nhớ, thôi thúc họ mua dịch vụ của bạn.

Dịch vụ quảng cáo google display tại CocoMedia 

Hiểu được tầm quan trọng của việc quảng cáo trên google đối với các doanh nghiệp. Chúng tôi tạo ra CocoMedia với mong muốn cung cấp cho các doanh nghiệp những dịch vụ chất lượng nhất mang đến cho Quý Khách những thành công nhất định trong kinh doanh. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, resort, nhà hàng, giáo dục, nha khoa. CocoMedia tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng tới khách hàng. 
Tại CocoMedia, Quý Khách sẽ được các chuyên gia về mảng quảng cáo Google của chúng tôi hỗ trợ tư vấn. Tiếp đó dịch vụ quảng cáo sẽ được cung cấp tới bạn sau khi chúng tôi đã có những tìm hiểu về doanh nghiệp cũng như tập khách hàng bạn muốn hướng tới.
Trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch quảng cáo Google Display, CocoMedia sẽ có đội ngũ nhân viên theo dõi hiệu năng của chương trình, giúp bạn tối ưu hóa chi phí. Đồng thời cũng sẽ giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Quy trình làm việc tại CocoMedia được thực hiện chuyên nghiệp với các bước cụ thể: 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
Bước 2: Nghiên cứu về thị trường nội tại, tập khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp,...
Bước 3: Lên kế hoạch cụ thể cho chiến dịch Google Ads Display
Bước 4: Phác thảo nội dung chạy quảng cáo
Bước 5: Setup quảng cáo, theo dõi quá trình thực hiện, tối ưu hóa quảng cáo
Bước 6: Kết thúc chiến dịch, đưa ra kết luận hiệu quả và tư vấn cho hoạt động tiếp theo trong tương lai
CocoMedia sẵn sàng đồng hành cùng Quý Khách trong mọi chiến dịch Google Ads.
Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ.

loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack