Quảng cáo Instagram

Với hơn 1 tỷ người dùng, Instagram là một trong những kênh truyền thông hiệu quả nhất ngày nay. Hiện nay Instagram có khả năng thúc đẩy tương tác rất tốt và doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa mọi cơ hội để tiếp cận với 1 tỷ người dùng trên nền tảng này. 

1. Các loại hình quảng cáo trên Instagram

  • Quảng cáo một hình ảnh: Loại định dạng này bao gồm một ảnh, nội dung mô tả, và nút kêu gọi hành động.

  • Quảng cáo Carousel - Vòng lặp: Quảng cáo Carousel cho phép bạn thể hiện tối đa 10 ảnh hoặc video ở trong một mẫu quảng cáo. 

  • Quảng cáo video: Xu hướng xây dựng content trên video là không phải bàn cãi, bởi sự tương tác và theo dõi giữa người dùng với thương hiệu trở nên sâu sắc hơn. Hơn thế nữa, video còn thu hút sự chú ý của người dùng nhiều hơn trong quá trình họ lướt trên bảng tin của Instagram so với hình ảnh thông thường. 

  • Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Định dạng quảng cáo này của Instagram cho phép bạn thu thật các thông tin giá trị từ khách hàng tiềm năng mà không cần bắt họ phải rời khỏi ứng dụng. 

  • Quảng cáo trên story: Là loại quảng cáo giới thiệu sản phẩm vô cùng thu hút và ấn tượng, bạn cũng có thể xây dựng tính cách, hình ảnh thương hiệu, qua đó tăng tương tác và nhận diện khiến khách hàng khi nhớ những sản phẩm/dịch vụ bạn đang cung cấp. 

Ở mỗi loại hình quảng cáo CocoMedia sẽ có những phương thức giúp bạn có thể áp dụng tốt nhất cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mình. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi tình huống 24/7 nhằm đảm bảo chiến dịch quảng cáo Instagram của Quý Khách luôn được thực hiện một cách hiệu quả. 
Tại CocoMedia, chúng tôi giúp bạn xác định loại hình quảng cáo thích hợp với mục đích của doanh nghiệp. Doanh nghiệp bạn đang cần độ nhận diện thương hiệu; cần sự thu hút của khách hàng; hay cho việc bán sản phẩm/dịch vụ? Chúng tôi sẽ có những cân nhắc cũng như đưa ra tư vấn chính xác cho Quý Khách. 

2. Dịch vụ quảng cáo Instagram tại CocoMedia có gì đặc biệt?

Với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, đội ngũ CocoMedia hiện tại đầy đủ kiến thức chuyên môn cũng như nền tảng kinh nghiệm dày dặn. Bên cạnh đó, các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong quá trình thực hiện chiến dịch quảng cáo. 

Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của chiến dịch quảng cáo đối với hoạt động kinh doanh, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của các bạn. Vì vậy CocoMedia luôn nỗ lực không ngừng để trao tới khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất. 
Hơn nữa, tại đây chúng tôi có một quy trình làm việc khoa học giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí quảng cáo cho khách hàng với các bước sau đây:

  1. Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng

  2. Nghiên cứu, lên kế hoạch quảng cáo

  3. Tiến hành thực thi chiến dịch quảng cáo cụ thể

  4. Tối ưu hóa quy trình quảng cáo

  5. Nghiệm thu kết quả và đề xuất cho tương lai

CocoMedia luôn đồng hành cùng Quý Khách bên mọi chiến dịch quảng cáo. Gọi ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết về dịch vụ!


loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack