Quảng cáo Facebook

Facebook hiện nay là một trang mạng xã hội phổ biến với số lượng người dùng vô cùng lớn trên toàn thế giới. Những năm gần đây, Facebook có tốc độ phát triển nhanh chóng về số lượng người dùng. Đồng thời sự ứng dụng rộng rãi của nó không chỉ trong các lĩnh vực của đời sống xã hội mà cả trong kinh doanh để quảng bá hình ảnh và sản phẩm, dịch vụ của mình. Vai trò của mạng xã hội Facebook trong hoạt động của các doanh nghiệp chính là sử dụng nó như một kênh giao tiếp để truyền đạt thông tin, giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận được những người quan tâm đến các sản phẩm/dịch vụ của mình. Từ đó góp phần làm cho các sản phẩm/dịch vụ cũng như uy tín của doanh nghiệp ngày một gia tăng lên. 
Đó cũng là lý do khiến nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn Facebook là một kênh quan trọng phục vụ cho hoạt động quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của mình. Sự tiện lợi, đơn giản trong phương thức hoạt động đã khiến Facebook dần trở thành một phương án hữu hiệu trong kinh doanh được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp.

1.  Sự tiện ích khi quảng cáo facebook 

Facebook đang trở thành một công cụ không thể thiếu với không ít người dùng trong cuộc sống đặc biệt là các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online. 
Tiếp cận khách hàng tiềm năng: Thuật toán của Facebook sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận với tập khách hàng mục tiêu của mình một cách dễ dàng hơn dựa trên sở thích, nhân khẩu học, hành vi người tiêu dùng,… Điều này sẽ giúp bài quảng cáo của bạn hiển thị trước mặt những người đang quan tâm đến dịch vụ, thương hiệu…của doanh nghiệp nhất. Tránh lãng phí hiển thị trước những đối tượng không phải là tiềm năng. 
Ngoài ra, Facebook còn có tính lan truyền nhanh chóng. Các sự việc diễn ra trên nền tảng Facebook có độ phủ siêu tốc. Do vậy nếu doanh nghiệp bạn đầu tư vào nội dung để quảng cáo trên Facebook sẽ có rất nhiều cơ hội nhận được sự chú ý của công đồng mạng với mức chi phí quảng cáo không cần quá lớn.
Mặt khác, khả năng kết nối, tương tác của người dùng trên Facebook khá cao. Trong thời đại công nghệ 4.0, việc truyền thông tin một chiều tới khách hàng là chưa đủ. Mà doanh nghiệp còn phải lắng nghe các phản hồi, góp ý từ khách hàng… Tất cả điều này đều được Facebook đáp ứng giúp bạn.
Cộng thêm, chi phí quảng cáo khá thấp. Đối với quảng cáo Facebook, chỉ cần bỏ ra chi phí thấp phù hợp với Doanh nghiệp của bạn thì đã có thể tiếp cận được với hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Facebook phù hợp với mức giá đó. Điều này giúp giảm gánh nặng về vấn đề tài chính cho các doanh nghiệp nhỏ.
 

Không những thế, Facebook còn có rất nhiều loại hình quảng cáo. Mỗi loại hình quảng cáo sẽ có một vai trò nhất định giúp bạn trong việc quảng bá và kinh doanh dịch vụ của mình. Một số hình thức quảng cáo có tính năng nổi trội của Facebook thường được áp dụng cho các doanh nghiệp như:
  • Hình thức quảng cáo Facebook Page Post: là hình thức quảng cáo bài viết bất kỳ trên fanpage, nó có thể là bài khuyến mại, bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, bài chia sẻ,... 
  • Hình thức quảng cáo Facebook Page Like: là hình thức giúp gia tăng lượng fan “thật” trên fanpage, giúp thúc đẩy hình ảnh thương hiệu hơn là bán được sản phẩm/dịch vụ.
  • Hình thức quảng cáo Facebook click to Website: là hình thức quảng cáo trên facebook có đường dẫn trực tiếp đến website, giúp tăng lượng traffic website, làm tăng chất lượng website, đồng thời tăng độ uy tín của thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ bạn đang kinh doanh.
  • Hình thức quảng cáo Video: là hình thức nhằm tăng lượng view, tương tác cho video trên fanpage.
  • Hình thức quảng cáo Event Responsive: là hình thức quảng cáo một sự kiện nào đó nhằm thu hút người tham gia sự kiện hoặc tương tác trên bài.
  • Hình thức quảng cáo Messenger Ads: là hình thức quảng cáo thu hút khách hàng nhắn tin. Khi khách hàng click vào quảng cáo thì sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện đang diễn ra bằng tin nhắn được tài trợ.
  • Hình thức quảng cáo Lead Ads: là hình thức quảng cáo khi khách hàng nhấp vào quảng cáo và một form mẫu đã điền sẵn thông tin liên hệ sẽ xuất hiện. Kết quả nhận được bạn sẽ có danh sách khách hàng tiềm năng.

2. Dịch vụ quảng cáo Facebook tại CocoMedia có gì đặc biệt?

CocoMedia chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn với khách hàng của mình. Với những kinh nghiệm đã được chúng tôi trau dồi và tích lũy qua nhiều năm làm việc với những dự án lớn, nhỏ, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn kết quả tuyệt vời nhất với dịch vụ quảng cáo trên Facebook. 
 

Tại CocoMedia, chúng tôi mang đến nền tảng tiếp thị và quảng cáo tuyệt vời trong chiến dịch quảng cáo Facebook, nhưng chính bạn sẽ hiểu doanh nghiệp của mình nhất cùng các đặc điểm riêng của thị trường tốt hơn rất nhiều so với chúng tôi. Vậy nên đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ dành thời gian để trao đổi với bạn. Mục đích là tìm hiểu doanh nghiệp bạn đồng thời nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ để nắm bắt về khách hàng bạn hướng đến, cũng như cách gắn kết tốt nhất với họ trên Facebook bằng các bài đăng tự nhiên lẫn trả phí. 
Dịch vụ quảng cáo Facebook tại CocoMedia sẽ giúp bạn khắc phục các vướng mắc trước đây, đồng thời đưa ra chiến lược quảng cáo hiệu quả hơn để sao cho lượt tiếp cận của tập khách hàng mục tiêu là nhiều nhất. 
Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên viên nội dung am hiểu đa dạng các lĩnh vực của đời sống, ngòi bút linh hoạt, ngôn từ sắc bén giúp bạn tạo ra những content tuyệt vời cho quảng cáo Facebook. Bên cạnh đó CocoMedia cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook sẽ có phòng thiết kế riêng biệt với các nhân tố designer “cực chất”. Phục vụ đắc lực cho việc sáng tạo ra các ấn phẩm truyền thông độc đáo và có sức mê hoặc khách hàng. 
Đội ngũ chuyên gia quảng cáo Facebook của CocoMedia với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến. Vì thế, chúng tôi thấu hiểu Facebook hơn ai hết và đã từng trải nghiệm với hàng trăm chiến dịch quảng cáo Facebook lớn nhỏ, điêu luyện trong kỹ thuật target đối tượng và tối ưu ngân sách tới mức thấp nhất có thể. 

3. CocoMedia - đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook hàng đầu

CocoMedia với gần 10 năm làm việc trong lĩnh vực marketing, chúng tôi tự tin là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt huyết cùng sự cầu toàn trong cách làm việc, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất tại CocoMedia. 
Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook ngay hôm nay.

loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack