Chụp hình sản phẩm, sản xuất video

Môi trường Internet nơi mà tại đó khách hàng chỉ được biết về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp một cách trực quan nhất dựa trên những hình ảnh, video mà doanh nghiệp cung cấp. Từ đó ra quyết định cuối cùng rằng có lựa chọn sản phẩm/dịch vụ này hay không. Do vậy mà yếu tố về hình ảnh, video là một trong số nhóm nhân tố tiên quyết, ảnh hưởng đến việc khách hàng có muốn kết nối với doanh nghiệp của bạn.
CocoMedia với phương châm "Đưa khối ngành Dịch vụ vươn tới tầm cao mới", cung cấp đến khách hàng những giải pháp toàn diện, giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả trong truyền thông, kinh doanh tăng trưởng đột phá. Với dịch vụ chụp hình, sản xuất video, CocoMedia tự tin sẽ mang đến hình ảnh khác biệt, video độc đáo cho doanh nghiệp của bạn trên thị trường đầy cạnh tranh.

Những hình ảnh, video có chất lượng sẽ mang đến nhiều lợi ích lớn cho doanh nghiệp

CocoMedia thấu hiểu từng hành vi, tâm lý của người dùng và nhận thấy rằng nếu chỉ với những câu từ giới thiệu thôi là chưa đủ để làm thuyết phục khách hàng. Khách hàng muốn được nhìn thấy doanh nghiệp của bạn, những gì mà doanh nghiệp bạn đang làm, và giá trị lợi ích mà họ sẽ được trông thấy, được cảm nhận. Vì thế để truyền tải tất cả những điều đó mà đầu tư cho thiết kế hình ảnh, sản xuất video là rất cần thiết.

 
 

Thông qua hình ảnh hay video, doanh nghiệp có thể đưa thông tin đến khách hàng dễ dàng hơn, đồng thời đem lại các lợi ích sau:

  • Giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp: Qua những hình ảnh mô tả, video giới thiệu ngắn gọn sẽ giúp cho khách hàng nhận diện được doanh nghiệp của bạn là ai, hoạt động trên lĩnh vực nào, sản phẩm/dịch vụ cung cấp , những gì doanh nghiệp đã đạt được,...

  • Tiếp cận khách hàng nhanh chóng: Ấn tượng đầu tiên với khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Và sẽ rất dễ để sử dụng hình ảnh, video để tạo nên điều đó nếu bạn biết cách. Hình ảnh đẹp, video cuốn hút sẽ rất dễ để chạm đến cảm xúc, trái tim người tiếp cận ngay từ những giây đầu tiên. Bất kỳ thông tin, thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải đều được tối đa hóa chân thực rõ nét nhất. Qua đó sẽ nhận được sự tương tác cao từ phía khách hàng, dễ tăng tỉ lệ chuyển đổi. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn mua sản phẩm của bạn chỉ qua một video quảng cáo ngắn với hình ảnh sống động. Theo nghiên cứu có đến 70% người dùng có thể mua hàng khi được xem hình ảnh/video về sản phẩm.

  • Quảng bá hình ảnh, tạo dấu ấn thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp: Với sự lan tỏa nhanh chóng và rộng rãi của môi trường Internet và nền tảng xã hội Social Media thì việc quảng bá thương hiệu trên phạm vi toàn cầu không phải là điều không thể. Khách hàng sẽ nhận ngay ra thương hiệu của bạn bằng những nét khác biệt, màu sắc riêng, mà chỉ có thể truyền tải hết qua sự lôi cuốn của màu sắc hình ảnh, sự hấp dẫn, sinh động của video.

Ngay tại CocoMedia, dịch vụ chụp hình, sản xuất video sẽ cung cấp đến khách hàng

Quy trình triển khai bài bản, khoa học 

CocoMedia nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng cao nhất khi sử dụng dịch vụ với quy trình triển khai rõ ràng, minh bạch:

  1. Tiếp nhận yêu cầu

  2. Lập kế hoạch chi tiết cho hình ảnh/ kịch bản video theo yêu cầu

  3. Ký nhận hợp đồng và tiến hành triển khai

  4. Bàn giao sản phẩm

CocoMedia với đội ngũ Marketing dày dặn kinh nghiệm sẽ tìm hiểu kỹ lưỡng những thông tin về doanh nghiệp của bạn về lĩnh vực hoạt động, sản phẩm/dịch vụ, thị trường, những đối thủ liên quan,... Qua đó sẽ xây dựng kế hoạch chiến lược đảm bảo những thông điệp về sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp muốn truyền tải đúng đối tượng khách hàng, đúng mục tiêu của doanh nghiệp.

Các dịch vụ cung cấp

CocoMedia mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt vươn xa hơn trên thị trường quốc tế, chúng tôi muốn cung cấp đến khách hàng những dịch vụ mang lại hiệu quả đáp ứng mục tiêu kinh doanh, tăng trưởng của doanh nghiệp. Dịch vụ tại CocoMedia bao gồm:
  • Chụp ảnh
  • Sản xuất video
  • Nghiên cứu concept theo những xu hướng mới nhất
  • Sản xuất tối ưu hình ảnh, hậu kỳ 


Những giá trị nổi bật dành cho khách hàng chỉ có tại CocoMedia

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong xây dựng chiến lược truyền thông và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hơn ai hết CocoMedia hiểu rõ giá trị và tầm ảnh hưởng của những sản phẩm, dự án chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng. Vì thế mà chúng tôi luôn cố gắng để có được sự hài lòng cao nhất.

  • CocoMedia với nguồn nhân lực đam mê trong ngành cùng với nền tảng chiến lược marketing kinh doanh chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng 24/7 với những chiến thuật, chiến lược tối ưu, hiệu quả.

  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, bộ phận lên ý tưởng nội dung, thiết kế sáng tạo, thẩm mỹ tốt, nhạy bén với xu hướng thị trường, được đào tạo bài bản từ kỹ năng chuyên môn đến tư duy thiết kế, tỉ mỉ từ lên ý tưởng, đến hoàn thành sản phẩm.

  • Trang thiết bị hiện đại, các công cụ hỗ trợ đảm bảo tiêu chuẩn, chuyên nghiệp nhất.

  • Mức chi phí cạnh tranh, hợp lý, báo giá công khai, phù hợp với yêu cầu của nhiều doanh nghiệp.

  • Cam kết đúng thời gian, tiến độ thực hiện

Mỗi hình ảnh, mỗi một thước phim được hoàn thành đều là những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự cố gắng của tập thể CocoMedia đầy tâm huyết và trách nhiệm. Thành công của khách hàng chính là thước đo cho uy tín thương hiệu của CocoMedia trên thị trường hiện tại. Hãy để khách hàng của bạn được “thưởng thức” và cảm nhận. CocoMedia sẵn sàng đồng hành trên bước đường sáng tạo, dựng xây hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp của Quý khách.


loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton g脙录rtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack