Tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu

Thương hiệu là một trong các nhân tố quan trọng góp phần duy trì, mở rộng, phát triển thị trường trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại, góp phần chống cạnh tranh không lành mạnh. 
Tuy nhiên thương hiệu không phải là một thứ mà tự nhiên doanh nghiệp có được. Phải trải qua rất nhiều quá trình gây dựng mới có cơ hội thành công. 
Ví dụ với Bitis Hunter: tôi thấy đi đôi giày của hãng này rất nhẹ (yếu tố tính năng) và đi đôi giày Bitis Hunter này khiến tôi cảm thấy tự tin, bắt kịp xu hướng và tự hào về một sản phẩm giày chất lượng của Việt Nam (yếu tố cảm xúc). Những yếu tố này đã tạo nên thương hiệu của hãng.
Vậy làm sao để doanh nghiệp trở thành một thương hiệu có giá trị? Câu trả lời chính là “Chiến lược thương hiệu”. Nó sẽ giúp bạn có những hoạch định cũng như thực thi chiến lược sao cho phù hợp với tình trạng hiện tại của doanh nghiệp.

Vậy chiến lược thương hiệu là gì?

Chiến lược thương hiệu là việc xây dựng và quản trị những khái niệm và suy nghĩ của khách hàng nhằm tạo nên một hình ảnh mang ý nghĩa tích cực cho nhãn hiệu. Cũng có thể hiểu rằng nó là một bản kế hoạch dài hạn được lập ra nhằm xây dựng thương hiệu với nhiệm vụ đạt được các mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp. 

                                                                         

Sự cần thiết xây dựng chiến lược thương hiệu đối với các doanh nghiệp kinh doanh

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một vấn đề khác nhau mà không thể áp dụng cùng một cách giải quyết. Bởi vậy xây dựng một chiến lược cụ thể thật sự là một yếu tố quan trọng trong quy trình xây dựng nên thương hiệu có giá trị. Những lợi ích mà chiến lược thương hiệu đem lại sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định thực thi hợp lý, cũng như có cái nhìn tổng quát hơn về bối cảnh hiện tại trong doanh nghiệp và lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. 
Tầm quan trọng của thương hiệu khiến các nhà kinh doanh càng phải coi trọng sự cần thiết xây dựng chiến lược thương hiệu, bởi những vai trò to lớn của nó.

  • Chiến lược thương hiệu giúp xác định sứ mệnh và tầm nhìn cho thương hiệu của bạn: Doanh nghiệp xác định được các định hướng phát triển trên thị trường cho thương hiệu sản phẩm/dịch vụ hay thương hiệu doanh nghiệp, từ đó đưa ra những giải pháp hiệu quả cho thương hiệu của mình. 
  • Lựa chọn và xác lập cấu trúc thương hiệu cho sản phẩm/dịch vụ: Xác định cấu trúc các thương hiệu sản phẩm/dịch vụ có vai trò quan trọng vì thông thường doanh nghiệp sản xuất đồng thời nhiều loại dịch vụ khác nhau và có thể có nhiều chủng loại sản phẩm/dịch vụ trong một loại. Xác định cấu trúc thương hiệu để vừa đáp ứng được nhu cầu thị trường mục tiêu vừa đạt hiệu quả kinh doanh cao, giảm được các cạnh tranh nội bộ không đáng có giữa các thương hiệu của cùng một loại dịch vụ. 
  • Xây dựng chiến lược thương hiệu cho từng thương hiệu sản phẩm/dịch vụ: Xác định hình ảnh định vị mong muốn, tính cách của thương hiệu. Đồng thời, cần xác định vai trò chiến lược và phạm vi thị trường của mỗi thương hiệu. Từ đó giúp doanh nghiệp của bạn tạo được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. 

Cách CocoMedia giúp bạn xây dựng được một chiến lược thương hiệu phù hợp

Như đã nói ở trên, mỗi doanh nghiệp kinh doanh sẽ gặp phải những vấn đề khác nhau trong quá trình hoạt động, xây dựng thương hiệu. Vấn đề khác nhau sẽ có các cách giải quyết khác nhau. Vì vậy quy trình xây dựng nên một chiến lược thương hiệu cần phải được đưa lên hàng đầu. Bởi nó chính là tiền đề để bạn có thể đưa ra các quyết định tác nghiệp hiệu quả. 
Trước tiên bạn cần xác định đối tượng khách hàng trọng tâm của mình một cách cụ thể nhất (như giới tính, tuổi, địa điểm sinh sống, thu nhập, trình độ học vấn,...).
Việc cần làm tiếp theo là thiết lập sứ mệnh của thương hiệu, khảo sát thương hiệu trong thị trường, tạo logo & slogan cho thương hiệu, xây dựng tính cách đại diện cho thương hiệu, xây dựng thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải. Ở mỗi công việc trên, CocoMedia sẽ có chuyên gia của mình hỗ trợ và đưa ra những giải pháp mang tính chất xây dựng, góp ý cho bạn. 

Dịch vụ tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu tại CocoMedia bao gồm: 

  • Nghiên cứu các giá trị nền tảng
  • Nghiên cứu đối thủ và các cơ hội trên thị trường
  • Lựa chọn phân khúc khách hàng, chân dung khách hàng
  • Xây dựng Triết lý thương hiệu
  • Định vị thương hiệu
  • Tư vấn logo & slogan cho thương hiệu
  • Tư vấn xây dựng tính cách đại diện cho thương hiệu, xây dựng thông điệp mà doanh nghiệp truyền tải
  • Thông qua những tư vấn đến từ phía chuyên gia của CocoMedia, bạn sẽ nhận được những đề xuất phù hợp cho chiến lược xây dựng thương hiệu cụ thể của mình. 
  • Những thắc mắc hay yêu cầu của bạn về quá trình lập chiến lược xây dựng thương hiệu sẽ được chúng tôi giải đáp nhanh chóng, chi tiết và chính xác.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ Tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu tại CocoMedia? 

CocoMedia chúng tôi đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các sản phẩm dịch vụ thương hiệu. Vì vậy chúng tôi thấu hiểu và biết rằng bạn đang vướng mắc ở đâu, gặp vấn đề gì trong hành trình xây dựng thương hiệu. 
 

Đội ngũ nhân viên hiện tại của chúng tôi với kinh nghiệm dày dặn, đã chinh chiến qua nhiều dự án lớn nhỏ tự tin đem đến bạn lời khuyên hữu ích nhất về chiến lược xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Khi hợp tác cùng với CocoMedia, bạn đừng lo lắng bởi chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn giải quyết mọi vướng mắc. 
Đến với CocoMedia, trước tiên chúng tôi sẽ lắng nghe bạn. Lắng nghe về những thắc mắc, các vấn đề gây khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu. Sau đó đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ có những giải pháp bước đầu cho bạn. Đồng thời chúng tôi sẽ có những nghiên cứu cụ thể hơn để có thể cùng bạn đưa ra kết luận xác thực nhất về hướng xây dựng thương hiệu mà bạn cần theo đuổi. 
CocoMedia chúng tôi tự tin là đơn vị làm việc công tâm, nhiệt huyết, luôn luôn mong muốn góp phần và sự phát triển của Quý Khách hàng. 
Hãy liên hệ với CocoMedia để nhận được những tư vấn chiến lược xây dựng  thương hiệu ngay hôm nay.


loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack