Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì và tại sao nó lại chiếm một phần không nhỏ tới sự thành công của thương hiệu? Điều gì khiến bộ nhận diện thương hiệu trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng? Hãy cùng CocoMedia tìm hiểu nhé!

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Hệ thống nhận diện thương hiệu là các yếu tố hữu hình như tên thương hiệu, logo, slogan, màu sắc, nhạc hiệu, bao bì sản phẩm, ... Nó đại diện cho thương hiệu một cách trực quan, truyền tải thông tin, bản sắc thương hiệu tới khách hàng nhằm mục đích để mọi người trải nghiệm. 
Một doanh nghiệp có bộ nhận diện thương hiệu đủ tốt có thể giúp thương hiệu của mình được ghi sâu vào trong trí nhớ của khách hàng, góp phần làm cho sự phổ biến của thương hiệu trở nên rộng rãi hơn với cộng đồng. 
Cũng chính vì vậy mà hệ thống bộ nhận diện thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp kinh doanh. Bất kể doanh nghiệp nào cũng cố gắng xây dựng nó sao cho hoàn thiện nhất. 

 

Vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu đối với một doanh nghiệp

Trong thị trường kinh doanh, bất kể là doanh nghiệp lớn, vừa hay nhỏ đều cần phải chú trọng xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp mình. Điều này cũng có lý do cả, bởi vai trò của hệ thống bộ nhận diện thương hiệu đem đến cho bạn là vô cùng to lớn. Chúng tôi xin kể đến một vài vai trò sau đây:

  • Truyền đạt giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Một hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, thống nhất và đủ mạnh sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn. Từ đó có thể truyền tải được giá trị cốt lõi cũng như chất lượng sản phẩm/dịch vụ đến với toàn bộ khách hàng và thị trường bên ngoài. Đồng thời, một logo và bộ nhận diện chuyên nghiệp cũng thể hiện rằng doanh nghiệp của bạn có trách nhiệm với khách hàng cũng như với chính doanh nghiệp. 
  • Tạo điểm nhấn, làm nổi bật giữa “đám đông”: Nếu bạn có một hình ảnh thương hiệu đủ mạnh để tách biệt sản phẩm/dịch vụ với các đối thủ cạnh tranh thì chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật. Điều đó giúp tăng cường khả năng được nhận biết trong mắt khách hàng hơn và thu hút họ hơn. 
  • Gây dựng lòng trung thành của khách hàng: Một hình ảnh thương hiệu mạnh sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường độ trung thành của khách hàng. Điều này được gọi là “thương hiệu ưu tiên”. Nhất là đối với những khách hàng cũ của bạn, khả năng quay lại sử dụng sản phẩm/dịch vụ sẽ càng tăng cao khi họ nhận thấy độ chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp bạn tăng lên. 
  • Giúp tăng giá trị bán hàng, tăng doanh số: Việc gia tăng lòng trung thành của khách hàng cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn đã thành công với việc kêu gọi khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của mình. 
  • Tăng giá trị doanh nghiệp: Hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ và chuyên nghiệp từ danh thiếp, logo, slogan và các vật phẩm khác có thể giúp hình tượng doanh nghiệp của bạn trong tâm trí khách hàng, đối tác, nhà đầu tư lớn hơn thực tế. 


Vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu

CocoMedia và dịch vụ thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu 

Đến với CocoMedia bạn sẽ nhận được những tư vấn cụ thể nhất về việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu như thế nào là tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. 
Trước khi đi vào hỗ trợ khách hàng xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, chúng tôi sẽ có những nghiên cứu sơ bộ về công ty cũng như tập khách hàng của bạn. Từ đó mới lên phương án cụ thể cho vấn đề đang cần giải quyết.
Khi bắt đầu tạo dựng một thương hiệu, từ ý tưởng, kế hoạch thực hiện đều cần một quy trình chuyên nghiệp và phù hợp nhất, bởi vì làm đúng điều này, bạn sẽ có một thương hiệu chuyên nghiệp, đầy đủ, và chính xác. CocoMedia với gần 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tạo ra quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phù hợp nhất đối với từng doanh nghiệp.
Làm việc cùng CocoMedia, chúng tôi muốn bạn thật sự hiểu rằng, việc khởi tạo và xây dựng thương hiệu ở CocoMedia là một quy trình đầy nghiêm túc và sáng tạo. Do vậy chúng tôi cần tiếp nhận các thông tin liên quan đến doanh nghiệp cũng như tập khách hàng của bạn tìm hiểu đối tượng, phân khúc mà sản phẩm/dịch vụ kinh doanh của mình sẽ nhắm tới. 
 

Ở CocoMedia hội tụ các yếu tố chuyên môn, sáng tạo, nhiệt huyết cho mỗi dự án thiết kế của mình. Chúng tôi có các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn về thương hiệu, đồng thời đội ngũ nhân viên thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu có năng lực, sáng tạo, tận tâm với nghề. Chính vì thế mà các thiết kế của CocoMedia luôn hướng đến sự hoàn hảo cũng như giải quyết cho những điểm thiếu sót mà các doanh nghiệp thường gặp phải trước đây. 
CocoMedia cung cấp cho bạn các giải pháp hữu hiệu nhằm giải quyết những khó khăn bạn gặp phải trong tiến trình xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. 
Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn thiết kế các yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu một cách hoàn hảo nhất khiến bạn hài lòng. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thực chiến qua rất nhiều dự án lớn nhỏ, chúng tôi hiểu rằng doanh nghiệp của bạn đang thiếu gì hay cần gì. Và chúng tôi cũng hiểu nên thay đổi như thế nào để đạt được hiệu quả là lớn nhất.
Nếu bạn là doanh nghiệp mới thành lập và cần bộ nhận diện mới hoàn toàn cũng có thể tìm đến CocoMedia. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao sẽ thảo luận và giúp bạn lên ý tưởng cho hệ thống nhận diện thương hiệu. 

CocoMedia - đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu đáng tin cậy

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, CocoMedia tự tin là nhà cung cấp sản phẩm chất lượng trên cả tuyệt vời dành cho khách hàng. 
Từ những hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực thương hiệu, quản trị thương hiệu, CocoMedia sẽ trở thành người đồng hành cùng bạn trong hành trình tạo nên một thương hiệu đẳng cấp nhất. 
Hãy nói những điều mà bạn đang mong muốn có ở thương hiệu của mình, CocoMedia sẽ giúp bạn biến điều đó trở thành hiện thực.

loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack