Tư vấn đặt tên thương hiệu, sáng tạo slogan

Trong kinh doanh, doanh nghiệp nào cũng mong muốn được người tiêu dùng nhớ đến. Bởi nó giúp doanh nghiệp ngày trở nên nổi trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh, thu hút khách hàng và góp phần tăng doanh số bán hàng. Đặc biệt là trong thời đại nền kinh tế mở thì việc được “nhớ mặt, gọi tên” các thương hiệu càng trở nên quan trọng hơn. Do đó mọi doanh nghiệp bất kể kinh doanh sản phẩm/dịch vụ nào cũng cần một tên gọi. Điều đó giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và ghi nhớ đến thương hiệu của bạn. Hãy cùng CocoMedia tìm hiểu sâu hơn về tên thương hiệu và slogan nhé!

1. Tên thương hiệu là gì? Slogan là gì? 

Tên thương hiệu là một trong những quyết định không thể thiếu trong quá trình tạo lập và xây dựng thương hiệu. Một cái tên hay sẽ không chỉ giúp doanh nghiệp khẳng định sự hiện diện của mình trên thị trường, giúp khách hàng dễ gọi tên và mua dịch vụ mà nó còn là công cụ để doanh nghiệp truyền thông dễ dàng và mang lại nhiều lợi nhuận hơn trong kinh doanh. 
Tương tự tên thương hiệu, slogan cũng là một yếu tố thuộc hệ thống nhận diện thương hiệu và có vai trò nhất định trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Slogan chính là một câu văn ngắn chứa đựng thông điệp mang tính mô tả và thuyết phục về tính chất một thương hiệu. Nó dùng để diễn tả một lời hứa, giá trị cốt lõi hay hướng phát triển sản phẩm của công ty. Thông thường, slogan được áp dụng lối chơi chữ - sự điệp âm, các kiểu chơi chữ và những từ ngữ có nghĩa mở rộng - điều gần như là bắt buộc trong các khẩu hiệu quảng cáo. 

2. Vai trò của tên thương hiệu, slogan đối với doanh nghiệp

2.1 Vai trò của tên thương hiệu

 

 
Việc đặt tên thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có những lợi thế nhất định trong các hoạt động kinh doanh cũng như làm truyền thông, quảng bá dịch vụ của mình. Một số vai trò quan trọng của tên thương hiệu có thể kể đến như sau:
  • Phân biệt với đối thủ cạnh tranh
  • Khẳng định rằng bạn là khác biệt
  • Tạo động lực tích cực với khách hàng, thúc đẩy hành vi bán sản phẩm/dịch vụ
  • Để lại ấn tượng lâu dài trong tâm trí khách hàng
  • Tạo nguồn năng lượng cho các hoạt động marketing

2.2 Vai trò của slogan

Điều đầu tiên và quan trọng nhất là Slogan giúp công ty củng cố định vị thương hiệu và thể hiện rõ sự khác biệt về dịch vụ và tiếp thị. Từ đó khiến cho người tiêu dùng dễ dàng nhận biết được thương hiệu này đi kèm với sản phẩm gì và chất lượng của nó ra sao.
  • Là lời kêu gọi hành động hướng tới khách hàng
  • Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng
  • Để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng
  • Là đòn bẩy giúp thương hiệu trở nên nổi bật
  • Khơi gợi cảm giác của người dùng về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
 


3, CocoMedia và dịch vụ tư vấn tên thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo slogan

Đến với CocoMedia bạn sẽ được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn mọi thứ liên quan đến vấn đề thương hiệu, tên thương hiệu, slogan. Đồng thời có những giải pháp cụ thể cho việc đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp sao cho tốt nhất, khác biệt nhất, và hiệu quả nhất. 
Tại CocoMedia bạn nhận được những gì khi sử dụng dịch vụ tư vấn của chúng tôi? Đó chính là sự khác biệt làm nên chất lượng. 
 
Chúng tôi giúp bạn tạo ra sự khác biệt: hiểu rõ tầm quan trọng của việc đặt tên thương hiệu và tạo slogan cho doanh nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra sự “đột phá” trong ý tưởng nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho bạn. Làm việc với phương châm CocoMedia là khác biệt, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng thân yêu của mình những ý tưởng độc đáo nhất, hay nhất, có tính duy nhất để góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho thương hiệu của bạn.
Chúng tôi đem đến cho bạn một dịch vụ chất lượng nhất: CocoMedia có đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong tư vấn lĩnh vực liên quan đến thương hiệu. Vì vậy hơn ai hết chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của các yếu tố thuộc bộ nhận diện thương hiệu đối với hoạt động bán hàng và marketing. Cũng chính vì thế, chúng tôi luôn trau dồi thêm nhiều kiến thức mới, ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn khách hàng. Tại đây chúng tôi có đội ngũ chuyên gia sẽ làm việc cùng với bạn để trao đổi cũng như đưa ra chiến lược tối ưu nhất cho việc đặt tên thương hiệu hay thiết kế slogan của bạn. Slogan sẽ được chúng tôi thiết kế sao cho ngắn gọn, sâu sắc, độc đáo mang bản sắc riêng của thương hiệu cùng với một bản thuyết minh đầy đủ ý nghĩa của Slogan. Song song với việc tư vấn các vấn đề liên quan, CocoMedia cũng sẽ giúp bạn sở hữu được một tên thương hiệu phản ánh rõ nét thương hiệu, những nét tính cách mà chỉ riêng thương hiệu của bạn có. 
 

Chúng tôi có một nguyên tắc làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng theo trình tự các bước để không bị bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào liên quan đến doanh nghiệp.

Bước 1: Ghi nhận thông tin thương hiệu và nhu cầu của khách hàng.
Bước 2: Nghiên cứu thông tin chung: Về đối thủ ( lợi thế cạnh tranh của họ, phong cách bạn nhắm đến, list Slogan đã được sử dụng, bản đồ định vị,...); về doanh nghiệp (Giá trị cốt lõi, định vị, chân dung khách hàng, đặc tính sản phẩm, tính cách thương hiệu, mong muốn của chủ doanh nghiệp,...); về các yếu tố khác (Văn hóa vùng miền, văn hóa quốc gia, tư duy về hình ảnh, lịch sử, xu hướng vận động của ngành hàng, tiềm năng trong tương lai,...).
Bước 3: Tiến hành nghiên cứu, đưa ra tiêu chí.
Bước 4: Lên ý tưởng và chọn lọc đánh giá kỹ càng.
Bước 5: Gửi khách hàng các phương án demo, tiếp nhận ý kiến phản hồi và điều chỉnh (nếu cần).
Bước 6: Bàn giao sản phẩm và thanh lý Hợp đồng.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt tên thương hiệu và sáng tạo slogan phù hợp và có màu sắc riêng của thương hiệu bạn nhé!

loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack