Tư vấn Marketing Online

CocoMedia với sứ mệnh mang tới giải pháp giúp việc kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của Quý khách trở nên dễ dàng hơn, chúng tôi luôn luôn tìm ra những pháp tốt nhất nhằm mang lại tối đa nguồn thu và giảm thiểu thời gian, chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp.
Mục tiêu của CocoMedia hướng tới sự phát triển bền vững với mong muốn tạo những giá trị to lớn cho doanh nghiệp, khi khách hàng phát triển thì chúng tôi cũng phát triển. Cộng thêm đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã thực chiến ở các thị trường, với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau trong suốt những năm qua. Chúng tôi luôn tin tưởng vào việc hợp tác của chúng ta sẽ được bền vững.

Dịch vụ Tư Vấn Marketing Online

Dịch vụ tư vấn Marketing Online 

Tư vấn chiến lược Marketing Online là tổng hợp những hướng dẫn, lời khuyên về định hướng xây dựng và cách thực thi chiến lược Marketing Online hiệu quả từ những đơn vị có kinh nghiệm trong nghề, nhằm giảm thiểu những rủi ro trong quá trình tự triển khai Marketing Online.

Như vậy, dịch vụ tư vấn Marketing Online không chỉ là những cuộc họp mặt cho lời khuyên đơn thuần mà công ty tư vấn Marketing Online sẽ đi cùng doanh nghiệp trên hành trình phát triển, giúp doanh nghiệp hiểu được các vấn đề hiện thời và đưa ra các giải pháp Marketing tốt nhất về ngắn hạn lẫn dài hạn.
Đặc biệt, hiện nay kinh tế phát triển vượt bậc, Internet phát triển nhanh chóng mang đến nhiều cơ hội cho Việt Nam chúng ta phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ. Tuy nhiên, sự cạnh tranh ngày càng lớn khiến việc doanh nghiệp dựa vào vị trí kinh doanh, sản phẩm/dịch vụ, … không đủ để có thể tồn tại và phát triển. Nhất là các địa điểm thành phố lớn ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết.
Có nhiều doanh nghiệp có tâm lý chung, khi nào chúng tôi không bán được hàng, không có khách hàng, chúng tôi chạy Quảng cáo, mà không có kế hoạch lộ trình cụ thể. Ồ việc này mang lại cho Quý doanh nghiệp khách hàng ngay nhưng rồi khách hàng sẽ quên bạn là ai, và rồi lần tới cần mua đồ, hoặc đặt dịch vụ nào đó khách hàng quay ngoắt đi mua đối thủ của bạn. 
Khách hàng cần nhớ về thương hiệu thì giá trị của họ mới lâu dài, và việc bán hàng mới trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết được, hãy luôn nhớ một nguyên tắc: “Một người dùng cũ giới thiệu người khác hoặc sử dụng lại dịch vụ thì dễ dàng bán dịch vụ hơn 10 lần với một người dùng mới”. 

Vậy khi nào doanh nghiệp cần tư vấn chiến lược Marketing Online?

  • Cạn tiền ráo túi, chi nhiều hơn thu.
  • Hoạt động kinh doanh ế ẩm, kênh bán hàng cũ đã không còn hiệu quả.
  • Muốn tìm kênh bán mới, tiếp cận khách hàng mới, mở rộng tệp khách hàng.
  • Hay đang tìm giải pháp hiệu quả về việc kinh doanh một sản phẩm, dịch vụ của công ty mình.
  • Thấy đổi thủ thực hiện các hoạt động Marketing Online và rất thành công, bạn cũng muốn thế.
  • Chi phí cho các hoạt động Marketing truyền thống quá lớn nhưng lại không thấy hiệu quả, không thể cạnh tranh với đổi thủ.
  • Chịu chi nhưng lại chưa thấy thu về kết quả, hoặc thuê nhưng lại không được kết quả như mong muốn.

Và vô vàn vấn đề khác, nhưng tựu trung có một cách giải quyết giống nhau là tìm một chuyên gia về marketing người có thể giúp bạn định hướng và xây dựng một kế hoạch kinh doanh tốt phụ vụ cho việc kinh doanh phát triển công ty.

Dịch vụ tư vấn Marketing Online

Tư vấn Marketing Online tại CocoMedia là làm những gì?

  • Tư vấn nghiên cứu thị trường và đưa ra bức tranh tổng thể chuyên sâu theo đặc thù của từng khu vực 
  • Tư vấn phân khúc thị trường và chọn lựa khách hàng mục tiêu
  • Tư vấn định vị thương hiệu và định giá sản phẩm/dịch vụ
  • Phân tích tình hình tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình bán sản phẩm/dịch vụ 
  • Tư vấn hoạch định chiến lược Marketing Online trên cơ sở chiến lược phát triển của công ty
  • Tư vấn xây dựng Social Media, các chương trình PR, quảng cáo trực tuyến, các kênh triển khai,...
  • Tư vấn phương án giữ chân khách hàng, tư vấn Quản lý & CSKH
  • Theo dõi KPI, theo lịch trình, ngân sách triển khai có thể đưa ra phương án điều chỉnh thích hợp
  • Tuyển nhân viên Marketing Online và thiết lập, đào tạo, chuyển giao để khách hàng có thể tự thực hiện
Dịch vụ tư vấn Marketing Online

Quy trình triển khai dịch vụ tư vấn Marketing Online

Bước 1: Tiếp nhận tư vấn: Chuyên gia tư vấn Marketing Online và kế hoạch truyền thông sẽ sắp lịch hạn trao đổi & tiếp nhận yêu cầu của chủ doanh nghiệp.
Bước 2: Phân tích thực trạng: Đội ngũ chuyên môn của CocoMedia sẽ tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ và định hướng phát triển… của doanh nghiệp, đồng thời nghiên cứu thị trường, đối thủ tiềm năng.
Bước 3: Xác định lợi thế cạnh tranh & cơ hội chuyển đổi tiềm năng: Tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng cho Doanh nghiệp mà đối thủ lãng quên. Lên kế hoạch Marketing tổng thể để khai thác tối đa các Nguồn Tăng Trưởng.
Bước 4: Trình bày Chiến lược - Báo giá - Ký kết hợp đồng: Trình bày với chủ doanh nghiệp về Chiến lược, chiến lược tiếp cận - Phương thức thực thi và phát tán truyền thông trên các kênh Marketing Online. Các loại Kết quả đạt được và thời gian gặt hái.
Bước 5: Điều chỉnh nội dung kế hoạch tư vấn cho phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp.
Bước 6: Hoàn thiện kế hoạch tư vấn gửi khách hàng.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn chiến lược đó có thực thi không thì CocoMedia có dịch vụ triển khai Marketing Online cho đơn vị dựa nào còn chưa tin tưởng vào dịch vụ chúng tôi vừa tư vấn ở trên.
Với đội ngũ chuyên gia trình độ, được đào tạo chuyên sâu về Marketing Online giàu kinh nghiệm thực chiến sẽ xác định rõ các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải, phân tích và kiến nghị các giải pháp giải quyết vấn đề đó, tăng doanh số, nâng tầm thương hiệu. 
CocoMedia luôn cập nhật những công cụ tốt nhất, tối ưu các phương pháp mới nhất, tiên tiến nhất cho các gói dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing Online. Đảm bảo tính hiệu quả tốt nhất, CocoMedia luôn đặt giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, khi khách hàng phát triển, chúng tôi cũng phát triển. 


loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton g脙录rtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack