Marketing tổng thể

Marketing là một trong những hướng đi quan trọng và không thể thiếu góp phần làm nên thành công của mỗi doanh nghiệp. Sở hữu một chiến lược Marketing tốt sẽ giúp đem lại hiệu quả kinh doanh cao và phủ sóng thương hiệu. Do đó dịch vụ Marketing tổng thể chính là giải pháp hữu hiệu được lựa chọn. 
Trong một nền kinh tế mở, có vô số các doanh nghiệp cùng kinh doanh một lĩnh vực như nhau. Tuy nhiên có những doanh nghiệp ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng nhưng cũng có doanh nghiệp không thể làm mình nổi bật hơn đối thủ. Những doanh nghiệp thành công họ biết nắm bắt tình hình thị trường, nắm bắt xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Và từ đó họ đưa ra các chiến lược marketing phù hợp nhằm thúc đẩy hành vi mua của khách hàng. Cũng chính vì vậy mà marketing luôn là một thứ quan trọng giúp các doanh nghiệp hoặc là có thể bật lên hoặc bị cuốn theo “dòng xoáy” của thị trường. 

Dịch vụ Marketing tổng thể tại CocoMedia và tầm quan trọng trong kinh doanh

Marketing tổng thể là sự kết hợp giữa các hoạt động khám phá giá trị, tạo giá trị và phân phối, truyền thông giá trị với mục tiêu xây dựng quan hệ hợp tác dài hạn thỏa mãn lợi ích đa phương giữa các bên liên quan. Khi lên một chiến lược Marketing tổng thể thì cần có một bản kế hoạch chi tiết và bao quát tất cả các mảng liên quan đến hoạt động Marketing. Thông qua bản kế hoạch này, chúng tôi có thể để nắm rõ được vị trí, tình hình hoạt động của doanh nghiệp bạn. Từ đó, triển khai những điều cần làm để phát triển doanh nghiệp tốt, dễ thực hiện và tối ưu chi phí nhất. 

Một số vai trò nổi bật của marketing tổng thể của CocoMedia chúng tôi có thể kể đến như sau:

  • Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng: Dịch vụ marketing tổng thể tại CocoMedia sẽ hỗ trợ doanh nghiệp hiểu rõ hơn những điều khách hàng mong muốn, cũng như hành vi tìm kiếm mua hàng đặc trưng của mỗi nhóm. Khi doanh nghiệp có thể nắm bắt được các yếu tố quyết định đến vấn đề sử dụng sản phẩm/dịch vụ của người tiêu dùng, theo từng phân khúc khách hàng thì việc tiếp cận, truyền thông sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. 

  • Tăng cường hoạt động truyền thông: Hoạt động marketing tổng thể do CocoMedia cung cấp sẽ giúp bạn xác định được kênh truyền thông nào nên và không nên sử dụng sao cho phù hợp với tình hình hiện tại của doanh nghiệp. 

  • Giúp phân bổ ngân sách một các hợp lý: Việc nghiên cứu và lên kế hoạch sẵn sàng cho các hoạt động marketing giúp khách hàng của chúng tôi xác định được đâu là kênh hiệu quả để sử dụng. Đồng thời góp phần giảm thiểu các chi phí cho những kênh không cần thiết, giúp bạn có thể phân bố ngân sách của mình vào các kênh truyền thông đem lại hiệu quả cao. 

  • Lan tỏa sức mạnh thương hiệu: CocoMedia nỗ lực nghiên cứu và đưa ra các giải pháp thích hợp, các chiến lược marketing đúng đắn dành cho Quý Khách hàng. Hỗ trợ doanh nghiệp của bạn đi đúng hướng để tạo được sức lan tỏa thương hiệu là lớn nhất.

Tư vấn Marketing tổng thể tại CocoMedia là làm những gì?

  • Tư vấn nghiên cứu thị trường và đưa ra bức tranh tổng thể chuyên sâu theo đặc thù của từng sản phẩm/dịch vụ 

  • Tư vấn phân khúc thị trường và chọn lựa khách hàng mục tiêu

  • Tư vấn định vị thương hiệu và định giá sản phẩm/dịch vụ

  • Phân tích tình hình tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình bán sản phẩm/dịch vụ 

  • Tư vấn hoạch định chiến lược Marketing tổng thể trên cơ sở chiến lược phát triển của công ty

  • Tư vấn các chương trình PR, báo chí, truyền hình...

  • Tư vấn phương án giữ chân khách hàng, tư vấn Quản lý & CSKH

  • Theo dõi KPI, theo lịch trình, ngân sách triển khai có thể đưa ra phương án điều chỉnh thích hợp

  • Tuyển nhân viên Marketing tổng thể và thiết lập, đào tạo, chuyển giao để khách hàng có thể tự thực hiện

    marketing tong the

Quy trình triển khai dịch vụ tư vấn Marketing tổng thể

Bước 1: Tiếp nhận tư vấn: Chuyên gia tư vấn Marketing tổng thể và kế hoạch truyền thông sẽ sắp lịch hạn trao đổi & tiếp nhận yêu cầu của chủ doanh nghiệp.
Bước 2: Phân tích thực trạng: Đội ngũ chuyên môn của CocoMedia sẽ tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ và định hướng phát triển… của doanh nghiệp, đồng thời nghiên cứu thị trường, đối thủ tiềm năng.
Bước 3: Xác định lợi thế cạnh tranh & cơ hội chuyển đổi tiềm năng: Tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng cho Doanh nghiệp mà đối thủ lãng quên. Lên kế hoạch Marketing tổng thể để khai thác tối đa các Nguồn Tăng Trưởng.
Bước 4: Trình bày Chiến lược - Báo giá - Ký kết hợp đồng: Trình bày với chủ doanh nghiệp về Chiến lược, chiến lược tiếp cận - Phương thức thực thi và phát tán truyền thông trên các kênh Marketing tổng thể. Các loại Kết quả đạt được và thời gian gặt hái.
Bước 5: Điều chỉnh nội dung kế hoạch tư vấn cho phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp.
Bước 6: Hoàn thiện kế hoạch tư vấn gửi khách hàng.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn chiến lược đó có thực thi không thì CocoMedia có dịch vụ triển khai Marketing tổng thể cho đơn vị dựa nào còn chưa tin tưởng vào dịch vụ chúng tôi vừa tư vấn ở trên.
Đến với CocoMedia bạn sẽ nhận được lời khuyên chân thực nhất từ phía các chuyên gia của chúng tôi. Những người đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực marketing, sẽ nghiên cứu và giúp bạn lên kế hoạch marketing tổng thể thích hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. 

Chúng tôi làm việc theo quy trình rõ ràng, chuyên nghiệp để tạo ra kết quả tốt nhất cho khách hàng của mình. CocoMedia sẽ đi từng bước từ việc nghiên cứu thị trường, khách hàng cho đến việc nghiên cứu năng lực cốt lõi của doanh nghiệp. Sau đó sẽ có những kết luận về chiến lược xây dựng truyền thông, chiến lược marketing tổng thể phù hợp với doanh nghiệp.
Song song đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tình trong quá trình doanh nghiệp triển khai chiến lược marketing tổng thể. 

Là đơn vị gần 10 năm làm việc tại lĩnh vực tư vấn marketing cho cho doanh nghiệp, CocoMedia tự tin là đối tác đáng tin cậy dành cho khách hàng có nhu cầu về chiến lược marketing tổng thể. Chúng tôi hy vọng trở thành người đồng hành cùng Quý Khách hàng trong hành trình đi đến thành công.

Liên hệ để được chúng tôi tư vấn về chiến lược marketing tổng thể ngay hôm nay.


loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack