Case Study phòng khám nha khoa mới thành lập

Trong thời đại công nghệ 4.0 bất kể ngành nghề gì cũng cần nắm bắt xu hướng kinh doanh cũng như cách tiếp cận mới đối với khách hàng. Hệ thống nhận diện thương hiệu là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của một doanh nghiệp nói chung và trung tâm nha khoa nói riêng. Bộ nhận diện thương hiệu cho phép chúng ta quy chuẩn hóa mọi thứ liên quan đến công ty. Điều này sẽ gây hiệu ứng cho nhân viên cảm giác tự hào, nhìn đâu cũng thấy logo, sản phẩm công ty mình, tự tin giới thiệu về công ty đối với khách hàng.

Hiểu rõ được sự cấp thiết của hệ thống nhận diện thương hiệu gắn liền trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. CocoMedia đã vinh hạnh trở thành đối tác của Trung tâm Nha khoa A, giúp trung tâm sở hữu được hệ thống nhận diện tuyệt vời. Góp phần đưa thương hiệu A trở nên phổ biến hơn trong thị trường ngành.

1. Thông tin về đơn vị/ dự án: (phòng khám nha khoa A) 

Trung tâm Nha khoa A là một thương hiệu mới thành lập, hoạt động trong lĩnh vực nha khoa tại Hà Nội. Với đội ngũ y sĩ dày dặn kinh nghiệm làm việc, trung tâm đặt mục tiêu trở thành một trung tâm có quy mô lớn, mở thêm nhiều chi nhánh ra các tỉnh, thành phố khác trên cả nước. Đồng thời tiếp cận với số lượng khách hàng ngày càng tăng trong các năm tới. 
Do đó Nha khoa A đã liên hệ hợp tác với chúng tôi - những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu. Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin và mong muốn từ phía Nha khoa A, sau đó đội ngũ của CocoMedia sẽ nghiên cứu và đưa ra giải pháp phù hợp nhất về hình ảnh thương hiệu mà trung tâm hướng đến. 

2, Mục tiêu chiến dịch

Nha khoa A mong muốn sở hữu một hệ thống nhận diện thương hiệu độc đáo, mang tính nhất quán, tạo được dấu ấn với khách hàng của họ. Với tiềm lực về tài chính cũng như tập khách hàng mục tiêu hướng đến rộng khắp, Nha khoa A đặt mục tiêu tiếp cận được ⅛ dân số Hà Nội ( gần 1 triệu người) chưa kể ở các tỉnh thành khác trong thời gian 12 tháng. Phòng khám hiện đã có định hướng về hình ảnh thương hiệu rõ ràng: “Trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng, mỗi khách hàng đều là một người bạn thân của chúng tôi”.

3, Phương án của CocoMedia

3.1 Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Bước đầu tiên khi xử lý một vấn đề thì là phải hiểu rõ vấn đề đó. CocoMedia nhận thông tin cơ bản của trung tâm nha khoa A và những yêu cầu từ phía khách hàng. 

3.2 Nghiên cứu và lên phương án thích hợp

*Nghiên cứu: 

Đây là bước đầu tiên nhưng đặt nền móng cho sự thành bại của bộ nhận diện thương hiệu. Ở giai đoạn này, CocoMedia sẽ giải quyết các vấn đề: Thương hiệu là ai (thuộc lĩnh vực, ngành hàng nào), đối tượng thương hiệu hướng đến là ai, các giá trị thương hiệu đem đến trên thị trường là gì, bản sắc thương hiệu có điểm gì nổi bật… Khi kết thúc quá trình, chúng tôi sẽ sở hữu một bản đánh giá tường tận nhất làm tiền đề cho quá trình sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả hơn.
*Lên kế hoạch: 
Nhận thấy Nha khoa A chứ có bất kỳ dấu hiệu nào để người tiêu dùng dễ nhận biết ngoài tên gọi của doanh nghiệp. Do vậy chúng tôi đề cao tính cấp thiết của việc triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho trung tâm dựa trên lĩnh vực kinh doanh và phong cách mà doanh nghiệp mong muốn hướng đến. 

  • Bộ nhận diện cho thương hiệu Nha khoa A bao gồm: Logo, slogan, biển bảng, màu sắc chủ đạo, văn phòng phẩm như: card visit, cốc giấy, đơn thuốc, giấy hợp đồng, kẹp file tài liệu, phiếu hẹn giấy khám, phong bì thư, túi đựng đồ, thiệp chúc mừng,...

  • Tiếp theo chúng tôi lên ý tưởng về concept cho video giới thiệu trung tâm, cùng với các hình ảnh về cơ sở vật chất, văn hóa làm việc, trình độ nha sĩ để đăng tải trên các kênh truyền thông, mạng xã hội. 

  • Cùng với đó, lập fanpage trên facebook, lập kênh youtube với mục đích chia sẻ kiến thức về vệ sinh và bảo vệ răng miệng,... kết hợp với thực hiện chạy quảng cáo nhằm thực hiện mục tiêu ban đầu là tăng độ nhận diện của thương hiệu đối với công chúng.

  • Chạy quảng cáo facebook và google tiếp cận khách hàng tiềm năng.

  • Đặt poster, banner kết hợp với tờ rơi tại các địa điểm “ăn khách” giúp tăng độ nhận diện cho trung tâm. Khu vực dân cư đông đúc hay các chung cư khu vực lân cận. Tất cả hình ảnh, màu sắc, nội dung phải có sự liên kết, nhất quán tạo điểm nhấn cho thương hiệu. 

  • Tương tác tốt với khách hàng trên các trang mạng. Tạo sự thân thiết với khách hàng trên nền tảng các mạng xã hội. Đề xuất xây dựng đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng qua Zalo. Qua đó xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, tận tâm, luôn là người bạn thân thiết của khách hàng.

  • Đề xuất phòng khám có kế hoạch tham gia truyền thông thương hiệu trên truyền hình, tạp chí. Cùng với đó, tham gia vào các hoạt động xã hội, các hoạt động vì cộng đồng.

3.3 Thực thi phương án

Đội ngũ nhân viên của CocoMedia với kinh nghiệm tham gia vào rất nhiều dự án lớn nhỏ sẽ biết cách thực hiện chiến dịch nhanh chóng và đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. CocoMedia đã từng bước triển khai các phương án đã lên nhằm đạt hiệu suất công việc là cao nhất. Đồng thời theo dõi tiến độ từng dự án, tối ưu và giải quyết vấn đề phát sinh.

4, Kết quả thực hiện

  • Thiết kế thành công logo, slogan, biển bảng và các văn phòng phẩm cho phòng khám.

  • Tìm được màu sắc đặc trưng phù hợp cho thương hiệu. 

  • Trao đến khách hàng bản hoàn chỉnh và hướng dẫn sử dụng. bởi sử dụng bộ nhận diện thương hiệu như thế nào cho hiệu quả cũng cần một chiến lược rõ ràng. Cho nên nhà thiết kế phía CocoMedia sẽ tổng hợp tất cả những điều lưu ý về logo, cách in ấn, màu sắc, vật liệu vào một cuốn cẩm nang, đảm bảo quá trình sử dụng luôn diễn ra thuận lợi nhất.

  • Dựng thành công video giới thiệu trung tâm cũng như các kênh truyền thông được thiết lập một các chuyên nghiệp. Các thông tin cần thiết cơ bản của

  • Nha khoa A đã được đưa lên các phương tiện truyền thông. 

  • Chạy quảng cáo facebook, google.

  • Đưa ra định hướng phù hợp về hình ảnh và phong cách thương hiệu cho Nha khoa A.

  • Đã đặt được số lượng cụ thể poster, banner và tờ rơi tại các địa điểm trong bản kế hoạch.

  • Bước đầu thành công trong xây dựng đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng qua Zalo.

  • Nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.


   

loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack