Case Study thiết kế website chuyên nghiệp cho Khách sạn

Ở thời điểm hiện tại mọi hoạt động kinh doanh đều được triển khai qua không gian mạng. Các doanh nghiệp vì thế cũng bắt đầu quan tâm hơn đến việc xây dựng một hệ thống website, fanpage. điều đó vừa giúp doanh nghiệp không bị lỗi thời so với thời đại, vừa là yếu tố giúp các nhà kinh doanh có những cơ hội mới với các thức kinh doanh mới.
Website chính là một trong những công cụ hữu hiệu nhất góp phần tạo nên lợi thế cho các doanh nghiệp kinh doanh online. Khách sạn A cũng không ngoại lệ. Họ liên hệ với CocoMedia chúng tôi để yêu cầu tư vấn và sử dụng website do chúng tôi cung cấp. Góp phần giúp các doanh nghiệp cải thiện hoạt động bán dịch vụ trực tuyến một cách hiệu quả và tạo ấn tượng thương hiệu tốt hơn qua website. 

 
Dự án thiết kế website khách sạn

1. Thông tin về doanh nghiệp và dự án 

A là một thương hiệu đã hoạt động trong lĩnh vực khách sạn được 6 năm. Với tiềm lực về tài chính và định hướng kinh doanh dài hạn hợp lý, cùng với chiến lược marketing phù hợp Khách sạn A đã nhanh chóng có chỗ đứng trong ngành và tích lũy được một tập khách hàng lớn nhất định tại Hội An, Sapa. Hiện tại khách sạn muốn mở rộng hoạt động ở Hà Nội để có thể tiếp cận nhiều hơn với du khách. 

2. Mục tiêu của dự án

Với mong muốn tiếp cận được với tập khách hàng tiềm năng nhiều hơn thông qua website chính của khách sạn. Do vậy doanh nghiệp có nhu cầu sở hữu một website chuyên nghiệp, có dấu ấn sâu đối với khách hàng. Một website vừa có giao diện dễ nhìn, hợp thời vừa là yếu tố nhận diện thương hiệu cho khách sạn.

3. Phương án của CocoMedia

3.1 Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng

Đầu tiên chúng tôi luôn lắng nghe chia sẻ về nhu cầu của khách hàng khi hợp tác với CocoMedia. Lắng nghe vấn đề cũng như ý tưởng của họ cho dự án của mình.
Tiếp đến, CocoMedia nhận các tài liệu liên quan đến khách sạn A và tập khách hàng mục tiêu, cũng như tập khách hàng tiềm năng mà ban lãnh đạo doanh nghiệp hướng đến. Sau đó sẽ hội ý để đưa ra những tư vấn hữu ích cũng như lên kế hoạch thiết kế website cho Khách sạn A.
Dịch vụ thiết kế website tại CocoMedia có 3 hình thức là:

  • Thiết kế từ mẫu website trong kho giao diện

  • Thiết kế theo yêu cầu

  • Tthiết kế theo mẫu có sẵn

Trong dự án thay đổi hệ thống website này, phía khách hàng chọn dịch vụ thiết kế theo yêu cầu. Khách sạn A đưa ra cho chúng tôi những yêu cầu về giao diện, đồng bộ thương hiệu, font chữ, phong cách thiết kế, ý tưởng website, và quan trọng website phải độc đáo, chức năng của các công cụ trên website và màu sắc chủ đạo của thương hiệu. 

3.2 Lên kế hoạch cụ thể cho dự án

Sau khi tiếp nhận thông tin cũng như yêu cầu từ phía khách hàng, chúng tôi ngay lập tức bắt tay vào triển khai công việc. 

  • Đội ngũ của chúng tôi lên ý tưởng cho website theo yêu cầu về màu sắc, font chữ, cỡ chữ mà phía khách hàng yêu cầu. Chúng tôi nghiên cứu các thông tin về mục đích tạo dựng ra dự án này. Từ đó lên ý tưởng sao cho phù hợp với mục đích và hình ảnh của doanh nghiệp, cũng như tạo được tiện ích cho người truy cập. 

  • Lập kế hoạch từng khâu cho việc thiết kế website đã lên ý tưởng. Lựa chọn và định hình “phong cách” cho website sao cho khi truy cập vào trang web, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra đây là thương hiệu A. 

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại để thiết kế website đầy đủ chức năng cần thiết tiện lợi cho công tác quản lý của khách sạn, và dễ dàng sử dụng đối với khách hàng. 

  • Về hình thức: Website phải có giao diện dễ nhìn, không rườm rà, phức tạp. Màu sắc hài hòa với sự kết hợp màu sắc chủ đạo của thương hiệu. 

  • Tốc độ truy cập nhanh chóng, tính bảo mật của website cao. Hỗ trợ cho việc quản lý bởi không đòi hỏi người dùng phải am hiểu về công nghệ. 

  • Website được thiết kế chuẩn SEO, đồng thời cũng được tối ưu hóa.

4. Giai đoạn thực thi dự án

giai-phap-cong-nghe

 

Dự án được đội ngũ thiết kế của CocoMedia nhanh chóng thực hiện sau khi đã hoàn tất bước lên ý tưởng. Công việc được làm theo quy trình nghiêm ngặt và chuyên nghiệp giảm thiểu tối đa mọi sai sót về kỹ thuật. Từ đó tránh lãng phí thời gian và đạt hiệu quả cao nhất. Phía khách sạn A hỗ trợ cung cấp các thông tin cần thiết đăng tải lên trang web. CocoMedia hoàn thành website trong vòng chưa đầy 20 ngày. 

5. Kết quả dự án

Sau quá trình thực hiện triển khai thiết kế website CocoMedia đã bàn giao website chính thức cho khách sạn. Đồng thời chúng tôi cũng bàn giao code cho khách hàng và hỗ trợ bộ phận quản lý trang web sơ bộ về chức năng cũng như có những hướng dẫn sử dụng cụ thể. Website mới do CocoMedia cung cấp có tốc độ truy cập nhanh chóng, tính bảo mật tuyệt đối và nhận được 100% sự hài lòng từ phía khách sạn A.


loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack