Case Study marketing tổng thể cho trung tâm tiếng anh

Trong năm 2021, COVID-19 vẫn còn gây ra những biến động trên toàn cầu, do đó các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực đều cần sự thay đổi nhất định để không bị hoặc ít ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Các doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục cũng không ngoại lệ. Hoạt động Marketing ngành giáo dục cũng cần phải điều chỉnh phù hợp. 
Lĩnh vực giáo dục là một lĩnh vực mà số lượng khách hàng có nhu cầu rất lớn. Do đó, nếu có những giải pháp marketing phù hợp trong thời điểm hiện tại thì không khó để các doanh nghiệp trong ngành giáo dục thu hút được lượng lớn học viên. 

1. Thông tin về dự án

Trung tâm Tiếng Anh A là doanh nghiệp đã hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhiều năm. Tuy nhiên ảnh hưởng chung của dịch bệnh khiến hoạt động của trung tâm kém hiệu quả. Đồng thời việc áp dụng các phương thức marketing cũ cũng không còn phù hợp với thời điểm hiện tại. 

 
du-an-marketing-tong-the
Dự án marketing tổng thể trung tâm tiếng anh

2. Mục tiêu của dự án

  • Mong muốn mọi hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng. 

  • Tìm được phương án marketing thích hợp để triển khai hành động ở hiện tại và làm tiền đề cho các hoạt động ở tương lai.

  • Thêm ý tưởng cho các chương trình khuyến mãi, give away thúc đẩy book khóa học.

3. Phương án của CocoMedia

3.1 Nhận yêu cầu khách hàng và thông tin cơ bản về doanh nghiệp

Hợp tác với CocoMedia, Trung tâm Tiếng Anh A mong muốn được đơn vị chuyên về lĩnh vực marketing hỗ trợ tư vấn và đưa ra các giải pháp hiệu quả cho hoạt động kinh doanh. Từ đó tạo ra nhiều lợi nhuận, và hoạt động truyền thông trở nên hiệu quả hơn. 
Trung tâm Tiếng Anh A cung cấp cho chúng tôi thông tin cơ bản về doanh nghiệp cũng như tập khách hàng mục tiêu. Tình hình hoạt động hiện tại ảnh hưởng do từ các yếu tố khách quan, chủ quan như thế nào. Cụ thể là số lượng học viên đăng ký khóa học bị tác động, mức độ tương tác của khách hàng trên các trang mạng xã hội giảm, các phương pháp marketing không đủ sức mạnh để kéo tên tuổi thương hiệu khỏi sự quên lãng. 

3.2 Lên kế hoạch cụ thể về phương án thực hiện

CocoMedia sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng có đưa ra những đánh giá sơ bộ về tình trạng hiện tại. Sau đó đội ngũ sẽ đi sâu vào nghiên cứu các yếu tố chủ quan và khách quan ảnh hưởng đến chiến dịch marketing của trung tâm. 

  • Chúng tôi tư vấn cho trung tâm lên kế hoạch xây dựng hình ảnh thương hiệu, cách truyền đạt hình ảnh và thông điệp của trung tâm tới khách hàng. 

  • Tối ưu content được đăng tải trên các trang mạng xã hội, website. Đổi mới một số content cũ của trung tâm không còn hiệu quả ở thời điểm hiện tại. 

  • Thường xuyên cập nhật thông tin, cũng như lên bài chia sẻ kinh nghiệm học tập,... trên fanpage, website chính thức. Đa dạng content nhằm thúc đẩy tăng tương tác cho trung tâm.

  • Thiết kế lại website chuyên nghiệp hơn, giao diện đơn giản và tiện dụng hơn.

  • Kết hợp với Facebook Ads, Google Ads,... để tăng lượt truy cập vào trang chủ của trung tâm.

  • Đề xuất tận dụng công nghệ hiện đại trong dạy học trực tuyến nhằm tháo gỡ vướng mắc trong việc không được đến lớp mùa dịch. 

  • Đưa ra đề xuất cho trung tâm chú trọng hơn vào SEO.

  • Hỗ trợ lên phương án cho các buổi live stream chia sẻ kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp học hiệu quả. Đồng thời cũng lên chương trình khuyến mãi khóa học online trong 30 ngày, giảm giá khóa học khi đăng ký theo nhóm từ 4 người, mở give away tặng tài liệu học tiếng anh.

  • Đề xuất tạo group riêng tư trên Facebook, là nơi để các thành viên có một môi trường chung để học hỏi và giao lưu.  

Lên kế hoạch dự án marketing
 

4. Thực thi phương án

Ngay sau khi bản kế hoạch được thông qua, CocoMedia nhanh chóng bắt tay vào thực hiện chiến dịch marketing tổng thể cho Trung tâm Tiếng Anh A.  Chỉ trong vòng 1 tháng, đội ngũ của chúng tôi đã thực hiện theo quy trình chuẩn các kế hoạch.  Các chuyên viên của CocoMedia thực hiện đưa ra chiến lược, phương án triển khai và trực tiếp triển khai các phương án tư vấn trước đó, đồng thời hỗ trợ Trung tâm A trong quá trình họ triển khai các phương án được chúng tôi tư vấn trước đó. Đội ngũ tư vấn viên phía CocoMedia luôn sẵn sàng 24/7 để  giải đáp những vướng mắc từ khách hàng.

5. Đánh giá kết quả dự án

  • Hoàn thành thiết kế website chuẩn SEO, tạo group Facebook.

  • Tối ưu fanpage, xây dựng hình ảnh thương hiệu trung tâm tiếng anh A qua hình ảnh và video giới thiệu.

  • Chiến dịch Google Ads, Facebook Ads đạt được kết quả khả quan, tăng lượt truy cập và tăng được 55% số lượng học viên đăng ký khóa học so với kỳ trước đó.

  • Fanpage của trung tâm cải thiện mức độ tương tác. Các buổi livestream đạt được nhiều lượt xem.

  • Có sự gia tăng về lượng khách hàng đăng ký khóa học.

  • Nhận được sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ.


loading
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack