Triển khai Marketing
Quảng cáo TikTok
Tik Tok và những điều chưa biết?
Tik Tok là ứng dụng giải trí hàng đầu tại Việt Nam xuất hiện vào 2018. Với giao diện dễ sử dụng cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa, upload nội dung video ngắn - độ dài 3 - 60 giây trên thiết bị di động. Với những tính năng “bắt trend” hợp thời, tiếp cận mọi đối tượng trên khắp thế giới, tập trung hướng vào giới trẻ từ 14 đến dưới 30 tuổi, ưa thích sự năng động, mới mẻ.
Quảng cáo tiktok và những cơ hội thị trường
Quảng cáo Tik Tok là việc sử dụng Tik Tok để chạy quảng cáo bán hàng, kéo khách hàng từ TikTok về website riêng của doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Hiện Tik Tok đang lọt top 5 mạng xã hội lớn nhất thế giới, với hơn 800 triệu người dùng. Quảng cáo TikTok là một khoản đầu tư đáng giá cho các chiến lược video marketing nhất là hướng tới khách hàng trẻ tuổi bằng sức hút của sự sáng tạo với sức lan tỏa rộng rãi. Tiktok cũng là một thị trường mới, ít sự cạnh tranh so với các hình thức quảng cáo khác, ít đối thủ, chỉ phải trả mức chi phí trung bình thấp cho quảng cáo.
Với nền tảng truyền thông đề cao sự tương tác của khách hàng TikTok là một cơ hội lớn với các doanh nghiệp. Càng nhiều kết nối với khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi càng cao. TikTok dần trở thành nền tảng dẫn đầu trong thời gian ngắn và sẽ là lợi thế nếu doanh nghiệp sớm khẳng định thương hiệu tốt trên nền tảng này.
Là một trong số ít đơn vị triển khai dịch vụ Quảng cáo Tiktok, CocoMedia thực hiện 4 chiến dịch quảng cáo chính trên nền tảng này
- Brand Takeovers: Quảng cáo xuất hiện ngay lập tức khi người dùng mở Tik tok sau đó điều hướng người dùng về landing page của nhãn hàng nhằm quảng cáo cho thương hiệu. Thời gian hiển thị quảng cáo từ 3s (với ảnh), dưới 5s (với ảnh gif, video).
- In-feed Video: Quảng cáo dưới dạng video từ 5-15s, hiển thị khi người dùng lướt ứng dụng, cũng chuyển hướng đến trang website thương hiệu và có mức giá phải chăng hơn.
- Hashtag Challenge: Quảng cáo tạo trends, được đính kèm hashtag. Khuyến khích người dùng chia sẻ nội dung, tạo Viral cho thương hiệu.
- Branded Lense: Các lense được tạo từ thương hiệu hiện tại mục “hot”, “trending” trong 5 ngày đầu và tồn tại tối đa 10 ngày. Mục đích tăng tương tác hai chiều giữa người dùng và Brand mà người dùng tự tạo các tương tác đó.
Ngoài ra, Coco Media cung cấp cho khách hàng
- Đưa ra nhiều phương án kết hợp các hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu thương hiệu, đảm bảo quảng bá, gia tăng tương tác với người dùng.
- Xây dựng các chiến dịch quảng cáo đáp ứng theo yêu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ theo dõi, tối ưu quảng cáo dựa trên các chỉ số chiến dịch như lượt hiển thị, lượt nhấp, giá thầu . . . để điều chỉnh chiến lược quảng cáo phù hợp.
- Lên ý tưởng, tối ưu nội dung quảng cáo nhằm tạo ra các quảng cáo thu hút sự quan tâm lớn nhất từ phía người dùng.
- Định hướng rõ ràng chiến lược phát triển kênh một cách tối ưu, hiệu quả nhất.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Tiktok Ads tại CocoMedia?
- Chi phí hợp lý
- Đảm bảo yêu cầu về thời gian, cam kết chất lượng dịch vụ
- Đội ngũ tư vấn chiến lược 24/7 sẵn sàng giải đáp thắc mắc, giúp khách hàng lựa chọn hình thức quảng cáo Tiktok phù hợp nhất với mức ngân sách, tối ưu hiệu quả đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp